9/11/2016

Tại sao chọn lướt sóng Centrosa Hà Đô là quyết định sai lầm?

Lướt sóng Centrosa Hà Đô ?

Dạo này nhiều khách hàng phàn nàn với mình là Chú/Anh/Chị lướt sóng Centrosa Hà Đô mà giờ bán ra không được, không lời được bao nhiu. Nói là các bạn tư vấn cứ khuyên là lướt sóng đi, mà giờ gửi bán cả tháng rồi mà có vẻ dự án không hot lắm, ít ai quan tâm.
Mình thấy là đúng như vậy, thời điểm này rất khó để bán lại những căn hộ Centrosa Hà Đô kiểu lướt sóng, mình sẽ nói ra những ý kiến của mình dưới đây.

lướt sóng centrosa hà đô

1. Bạn đã sai lầm ngay từ cách tiếp cận dự án.

Centrosa Hà Đô vị trí quá đẹp, giá quá phải chăng, thật sự là dự án rất tốt để đầu tư. Nhưng sai lầm ở đâu? Theo mình, khách hàng đã nhìn dự án để lướt sóng như vị trí, giá tiền, tiềm lực chủ đầu tư...v.v..
Nhưng còn thiếu một thứ rất quan trọng, quyết định thành bại của 1 dự án đầu tư lướt sóng, đó là cách bán hàng của Chủ Đầu Tư.

Hà Đô đã chia nhỏ giỏ hàng, phân phối theo từng thời điểm khác nhau. Vì vậy các khách hàng mua sau vẫn chọn được những căn đẹp, không xảy ra tình trạng sốt hàng.

Vậy phải tiếp cận centrosa Hà Đô như thế nào?
hình ảnh về centrosa hà đô


2. Đầu tư Centrosa Hà Đô ?

Mình nghĩ là, đầu tư Centrosa Hà Đô nên tiếp cận là một kênh giữ tiền, một kênh giữ tiền an toàn tuyệt đối mà lợi nhuận cực kì cao. Khoảng 10-15% / năm.

Với thế mạnh của dự án Mình đã viết từ bài viết căn hộ centrosa hà đô, các điều cần biết khi mua . Chắc chắn đầu tư với thời hạn 3-5 năm, bạn sẽ kiếm được số tiền lớn với dự án này.

3. Vì sao đầu tư vào Centrosa Hà Đô là một dự án an toàn tuyệt đối?

- Quỹ đất sạch : Quỹ đất của dự án được TP cấp cho dưới dạng liên kết với Z756 - một công ty quân đội, có giấy tờ pháp lý rõ ràng, minh bạch.
- CĐT có tài chính mạnh mẽ : Có lẽ nhiều người không đồng ý, so sánh với Vin, No Va. Nhưng bạn hãy lưu ý, Hà Đô không đầu tư dàn trải, chỉ tập trung vào 1 dự án BĐS, bạn sẽ ko có rủi ro sợ Domino như Vin, hay Nova. Hơn nữa Hà Đô vẫn duy trì các hạn mục kinh doanh khách như quản lý BĐS, Xây Dựng, Thủy Điện, những hạng mục mang lại danh tiếng cho Hà Đô, một tâp đoàn theo đường lối bền vững.

Ủng hộ Bình nhé ^^

                GỌI CHO BÌNH, ĐỂ TƯ VẤN TỐT HƠN +0938671499 Call Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét