9/12/2016

So sánh Centrosa Hà Đô và Vinhomes Central Park.

So sánh Centrosa Hà Đô và Vinhomes Central Park.

Hôm nay mình sẽ viết 1 blog so sánh về Vinhomes Central Park và Centrosa Hà Đô, mình sẽ trình bày với quan điểm cá nhân của mình, sẽ có sai sót mong mọi người bỏ qua, nhưng thiết nghĩ, bài viết này sẽ giúp mọi người có thêm một vài cái nhìn để đưa ra quyết định của mình.

1. Điểm chung của cả hai dự án.

^^ Đẳng cấp! cả hai quá tuyệt vời. Chắc chắn cả hai dự án này sẽ tô điểm thêm rất nhiều cho TP. HCM của chúng ta. Ánh điện sáng ngời, quy hoạch chỉnh chu, mang tầm vóc rất hoành tráng. Cả hai đểu sẽ thành nơi của cả TP tự hào, nơi các bạn trẻ có thể check in, hưởng thụ dịch vụ, và hơn nữa là nơi các khách hàng VIP ở lại, nghĩ ngơi, và tận hưởng cuộc sống hiện đại và nhiều tiện nghi.

centrosa Hà Đô
Centrosa Hà Đô

Vinhomes Central Park
Vinhomes Central Park

2. Điểm khác nhau của Vinhomes Central Park và Centrosa Hà Đô

Cái này mới quan trọng nè, ^^.
- Thời gian giao nhà : Vinhomes Central Park hoàn toàn chiếm ưu thế, tháng đang bắt đầu giao nhà rồi, Centrosa Hà Đô thì phải đến cuối 2019. Vì vậy Anh/Chị nào đang muốn mua để ở, muốn dọn vô liền thì Vinhomes Central Park là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tin rằng vinhomes sẽ là một khu đô thị mới đẳng cấp, sang trọng.

- Vị trí: 
                VinHomes Central Park nằm ở cuối đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, kế bên cầu Sài Gòn, đi qua Q2, Q1,Q3.
                Centrosa Hà Đô nằm ở ngay vòng xoay dân chủ, kế cận Q1,Q3,Q5,QTB,Q6,Q11. Có thể nói là trung tâm thành phố, mọi tiện ích, môi trường văn hóa sinh sống đã được quy hoạch, phát triển cả gần trăm năm. Để được như bây giờ, không phải là điều ngày một, ngày hai là có thể làm được.

Bình thiết nghĩ Centrosa Hà Đô có ưu thế hơn Vinhomes Central Park ở chỗ vị trí, bởi vì Bình Thạnh và Quận 10 khác nhau rất nhiều, có nhiều người nói với Bình về quy hoạch Q2, nhưng mình nghĩ là Q2 cũng cần rất lâu nữa, sẽ là 10 năm 20 năm để ổn định, và 30 - 40 năm để sầm uất như các quận trung tâm bây giờ.

- Giá tiền: Vinhomes Central Park, các căn đẹp CĐT đã hết hàng, trên thị trường bán lại khoảng 55tr/m2. Centrosa Hà Đô thì chỉ 43tr/m2 đã VAT.

Kết luận: Thôi để các bạn tự kết luận, tùy theo nhu cầu của mỗi người sẽ có quyết định khác nhau, nhưng cả hai dự án đều rất tuyệt vời ^^.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ, thắng lợi!!!!

                       GỌI CHO BÌNH ĐỂ ỦNG HỘ NHÉ +0938671499 Call Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét